Giới thiệu về Go Consumer

TẦM NHÌN - SỨ MỆNH

Tầm nhìn

Đem đến người tiêu dùng thực phẩm gia vị ngon, nông sản an toàn & đa dạng, được ưu chuộng & tin tưởng.

Sứ mệnh

Mỗi thành viên trong đại gia đình Công ty Golden Oil Việt Nam tự hào góp phần làm cuộc sống tốt đẹp &  ý nghĩa hơn, với mỗi sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn & thưởng thức mỗi ngày.

01. Cung ứng

Với gần 10 năm hoạt động, Go Consumer đã xây dựng thành công hệ thống phân phối, tổng kho rộng khắp 39 tỉnh thành và tiếp tục mở rộng.

02. Chất lượng

Các sản phẩm đều được sản xuất từ các vùng nguyên liệu sạch, an toàn được chứng thực bởi BIOFARM VIỆT NAM

03. Cạnh tranh

Sản phẩm Go Consumer đều được tối ưu chi phí, tạo sự cạnh tranh về giá cả, giúp người tiêu dùng hưởng lợi ích tối đa trong quá trình sử dụng

04. Xu thế

Với đội ngũ R&D dày dặn kinh nghiệm và thiết kế sáng tạo, sản phẩm của Go Consumer luôn được cải tiến phù hợp với thị hiếu và xu hướng thị trường

VĂN HOÁ DOANH NGHIỆP

Cùng nhau “CHIA SẺ NIỀM TIN & SỰ TÍN NHIỆM

Cùng nhau “CHIA SẺ QUYỀN LỢI & NIỀM TỰ HÀO

Các thành viên cùng nhau chia sẻ “NIỀM TIN, QUYỀN LỢI & NIỀM TỰ HÀO ” cho khách hàng.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Đội ngũ nhân sự giàu chuyên môn & nhiều kinh nghiệm đã tạo ra các sản phẩm truyền thống hợp khẩu vị người tiêu dùng.

Hành động nhiều, tập trung vào kết quả“Đừng bao giờ nói không, hãy tìm kiếm giải pháp”. 

TÔN CHỈ KHÁCH HÀNG

Nhân viên là một trong những “KHÁCH HÀNG” quan trọng nhất của Ban lãnh đạo.

Nhân viên “HỮU ÍCH” là tài sản quan trọng nhất của Công ty.

Khách hàng là một trong những nhân vật “MÃI MÃI QUAN TRỌNG NHẤT” trong Công ty chúng ta.

Các bộ phận đối xử với nhau như “KHÁCH HÀNG” nội bộ.

Các cấp lãnh đạo trong Công ty đối xử với nhau như đối xử với “KHÁCH HÀNG“.

Start typing and press Enter to search