Giới thiệu về Go Consumer

TẦM NHÌN - SỨ MỆNH

GOC trở thành doanh nghiệp hàng đầu về kênh phân phối có số lượng lớn nhân viên bán hàng giỏi & thu nhập cao.

GOC trở thành kênh phân phối đa dạng sản phẩm về ngành hàng thực phẩm gia vị trong đó trú trọng sản phẩm tiêu chuẩn chất lượng cao, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

GOC trở thành Công ty liên kết vùng sản xuất nguyên liệu an toàn, sơ chế biến bao gói nhãn hiệu, gắn với hệ sinh thái kênh phân phối lưu thông.

01. Cung ứng

Với gần 10 năm hoạt động, Go Consumer đã xây dựng thành công hệ thống phân phối, tổng kho rộng khắp 39 tỉnh thành và tiếp tục mở rộng.

02. Chất lượng

Các sản phẩm đều được sản xuất từ các vùng nguyên liệu sạch, an toàn được chứng thực bởi BIOFARM VIỆT NAM

03. Cạnh tranh

Sản phẩm Go Consumer đều được tối ưu chi phí, tạo sự cạnh tranh về giá cả, giúp người tiêu dùng hưởng lợi ích tối đa trong quá trình sử dụng

04. Xu thế

Với đội ngũ R&D dày dặn kinh nghiệm và thiết kế sáng tạo, sản phẩm của Go Consumer luôn được cải tiến phù hợp với thị hiếu và xu hướng thị trường

VĂN HÓA DOANH NGHIỆP

Cùng nhau “CHIA SẺ NIỀM TIN & SỰ TÍN NHIỆM

Cùng nhau “CHIA SẺ QUYỀN LỢI & NIỀM TỰ HÀO

Các thành viên cùng nhau chia sẻ “NIỀM TIN, QUYỀN LỢI & NIỀM TỰ HÀO ” cho khách hàng.

TÔN CHỈ KHÁCH HÀNG

Nhân viên là một trong những “KHÁCH HÀNG” quan trọng nhất của Ban lãnh đạo.

Nhân viên “HỮU ÍCH” là tài sản quan trọng nhất của Công ty.

Khách hàng là một trong những nhân vật “MÃI MÃI QUAN TRỌNG NHẤT” trong Công ty chúng ta.

Các bộ phận đối xử với nhau như “KHÁCH HÀNG” nội bộ.

Các cấp lãnh đạo trong Công ty đối xử với nhau như đối xử với “KHÁCH HÀNG“.

Start typing and press Enter to search